Tại sao nước khoáng thiên nhiên Lavie là lựa chọn hàng đầu


Nước khoáng hiện đang là một loại nước phổ biến được sử dụng hàng ngày trong sinh hoạt. Và lavie hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu, nhắc đến nước khoáng là mọi người nhắc đến Lavie, vậy tại sao nhiều người lại lựa chọn nước khoáng lavie hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.


Nước khoáng Lavie là loại nước khoáng thiên nhiên có nhiều lợi ích thiết thực, mỗi khoáng chất trong nước lavie điều có tác dụng riêng.

Natri cân bằng và phân bổ nước cho cơ thể hoạt động tốt nhất trong một ngày
Canxi thì mang lại kết cấu vững chắc cho xương và rang

Thành phần Magie giúp các tế bào sản xuất năng lượng và ngăn ngừa sự tấn công từ tế bào gốc tự do để duy trì một làn da tươi khỏe, và trẻ đẹp.

Bên cạnh đó, vì cơ thể con người không thể sản sinh ra nước, cũng không thể tổng hợp nên các nguyên tố vi lượng, nên nước khoáng được xem như là món quà quý đến từ thiên nhiên.

Lavie đạt chất lượng là một loại nước khoáng thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, mang lại năng lượng tốt cho cơ thể hoạt động và làm việc tốt hơn.


Chất lượng nước khoảng phần nào phụ thuộc tên tuổi và uy tín nhà sản xuất. Những nhà sản xuất có uy tín, tên tuổi trên thị trường thường đóng chai trực tiếp ngay tại nguồn với công nghệ khép kín và hoàn toàn tự động theo công nghệ tiên tiến. Một số nhà máy sản xuất nước khoáng đã có những đầu tư đáng kể cho công nghệ sản xuất nhằm góp phần tạo ra những sản phẩm nước uống thật sự chất lượng để cung cấp cho nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Nhiều người ưu thích nước khoáng lavie bình 20 lít vì sử dụng được lâu trong hộ gia đinh hay phòng trọ.

Nước khoáng Lavie là nhãn hiệu nước khoáng đóng chai hàng đầu Việt Nam từ năm 1994, nước khoáng Lavie luôn có những nỗ lực để khẳng định vị trí và cung cấp cho thị trường nước khoáng thiên nhiên chất lượng cao nhất.

Không giống như những loại nước đóng chai thông thường, Lavie là nước khoáng thiên nhiên được lấy từ dưới lòng đất qua nhiều công đoạn sản xuất để ra thành phẩm là nước đóng chai dưới sự giám sát chặt chẽ của Nestle Waters và không thông qua bất kỳ quy trình xử lý hóa học nào, nhằm giữ nguyên hương vị ngon thuần khiết của thiên nhiên và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kể từ tháng 7/2009, tập đoàn Nestle Waters đã đầu tư 6 triệu đô để lắp đặt dây chuyền sản xuất mới cho nhà máy Lavie tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến hàng đầu đến từ Châu Âu. Mỗi dây chuyền bao gồm cả quy trình vệ sinh tiệt trùng chai, có năng suất gấp hai lần so với dây chuyền cũ: 18000 chai/giờ và 1000 bình/giờ.

Trong năm 2009, Lavie được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng của Bộ kế hoạch và Đầu tư và nằm trong nhóm top 20 sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh an toàn sức khỏe của Bộ Y Tế. Trong tương lai Nestle Waters sẽ tiếp tục đầu tư vài triệu đô la Mỹ mỗi năm để củng cố và duy trì công suất của nhà máy Lavie tại Việt Nam.

Ngoài những dây chuyển sản xuất trên thì hương vị mềm mát và thanh dịu từ nước khoáng lavie cũng điều không thể không nhắc tới.

Mạch nước khoáng ngầm sâu trong lòng đất, thẩm thấu qua nhiều tầng địa chất để chắt lọc những nguyên tố vì lượng quý già cho sức khỏe con người và cảm giác sảng khoái, tươi mát cho người dùng.

Với thành phần khoáng chất tự nhiên đạt độ cân bằng hoàn hảo và ổn định, nước khoáng Lavie quận 2 được xem là loại nước khoáng thiên nhiên hàng ngày mà chúng ta dùng, nhà nhà điều dùng vì sản phẩm phù hợp với mọi người mọi lứa tuổi.

0 nhận xét: