Dài bao quy đầu có ảnh hưởng đến sức không ?

Theo một nghiên cứu của các chuyên gia nam học cho thấy, tỉ lệ nam giới bị dài bao quy đầu khá cao, đặc biệt là hầu hết bé trai dưới 3 tuổi có bao quy đầu dài. Thời gian qua, nhận được rất nhiều câu hỏi của nam giới và các phụ huynh có bé trai về vấn đề “dài bao quy đầu có sao không”.

Dài bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu quá dài,bao trọn quy đầu dương vật nhưng khi cương cứng khó hoặc không thể tự lộn xuống được. Sự bất thường này sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, quan hệ tình dục, thậm chí là vô sinh.

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng đến sức không ?

Dài bao quy đầu có sau không ?


Bác sĩ chuyên nam học Phan Văn Thắng, người có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện lớn, đang làm việc tại Phòng Khám đa khoa Âu Á 425 cho biết: “Dài bao quy đầu gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, quan hệ tình dục

Ngồi tại phòng chờ cùng với lễ tân Phòng Khám đa khoa Âu Á 425, em Nguyễn Văn T (22 tuổi, Hà Nội) tâm sự: “Em biết bản thân bị dài bao quy đầu khi đến tuổi dậy thì, có kích thích nhưng da bao quy đầu không lộn xuống mà vẫn che hết quy đầu dương vật. Đến nay, em đã có bạn gái và quan hệ tình dục, mỗi lần làm chuyện ấy khiến em đau đớn do dương vật cương cứng nhưng bao quy đầu không lộn xuống. Sự việc cứ diễn ra nhiều lần khiến em càng sợ quan hệ, tình cảm với người yêu ngày càng có khoảng cách do xích mích.”

Một nam giới khác chia sẻ: “Tôi năm nay 26 tuổi, thời gian gần đây tôi thấy ở dương vật mọc các nốt mụn nhỏ, mẩn ngứa, lúc lộn da bao quy đầu thì có dính mủ mùi hôi khó chịu, gây đau đớn khi quan hệ. Đi khám tại Phòng Khám đa khoa Âu Á 425 thì bác sĩ Phan Văn Thắng chẩn đoán do tôi bị dài bao quy đầu nên không vệ sinh sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ khiến chất cặn bẩn đọng lại gây viêm nhiễm.”

Phòng Khám đa khoa quốc tế hà nội đang tiếp nhận rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu đến điều trị, mỗi người có mức độ ảnh hưởng khác nhau nên phương pháp chữa trị riêng biệt.

Những ảnh hưởng của dài bao quy đầu:

- Viêm bao quy đầu: Là bệnh lý phổ biến ở bao quy đầu, những nam giới bị dài bao quy đầu thường khó vệ sinh, nhất là trước và sau khi quan hệ khiến cặn bất, dịch tiết khi quan hệ đọng lại bên trong, là điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển gây viêm nhiễm. Thường gây ra triệu chứng mẩn ngứa, nổi mụn, tiểu buốt, đau khi quan hệ…

- Xuất tinh sớm: Nam giới bị dài bao quy đầu dây thần kinh cảm giác thường nhạy cảm, chỉ cần kích thích hoặc khi dương vật vào âm đạo 1-2 phút đã xuất tinh.

- Vô sinh hiếm muộn: Dài bao quy đầu thường gây ra viêm nhiễm, vi khuẩn, nấm lây lan đến các bộ phận khác như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh…làm giảm chất lượng tinh trùng, giảm khả năng thụ thai, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

- Suy thận: Dài bao quy đầu có thể gây viêm niệu đạo, tắc nghẽn nước tiểu dẫn đến áp lực lên thận, gây suy giảm chức năng thận, thậm chí nguy hiểm tính mạng do suy thận.

- Ung thư: Dài hoặc hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chủ yếu gây ra ung thư dương vật và tế bào ung thư có thể lây cho bạn tình qua con đường tình dục dẫn đến ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Các bác sĩ sẽ điều trị dài bao quy đầu bằng phương pháp cắt bao quy đầu thế hệ mới không gây đau đớn, không chảy máu, thời gian phục hồi nhanh. Dao cầm máu, chỉ khâu nano tự hủy mang lại hiệu quả cao, người bệnh không cần rút chỉ, không để lại sẹo. Bác sĩ sử dụng kính hiển vi phẫu thuật và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp các vết cắt dứt khoát, chính xác và không làm mất vẻ đẹp tự nhiên của dương vật.

Phòng khám đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh ngoài giờ hành chính đối với những bệnh nhân bận công việc, gia đình, học tập. Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao với hàng chục năm kinh nghiệm chuyên nam khoa sẽ trực tiếp điều trị nhằm đảm bảo an toàn, mang lại cảm giác yên tâm cho người bệnh.

Giải đáp cùng bác sĩ chuyên khoa 24/24 miễn phí:


0 nhận xét: