Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp Laser

Những cơn đau “khó nói” chỉ là những cuộc tra tấn nhỏ, bệnh trĩ sẽ còn hành hạ và phá bĩnh cuộc sống của bạn thêm nguy hại nếu không điều trị kịp thời. Phương pháp mổ trĩ bằng laser ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật là dấu hiệu cho sự “tàn vong” của bệnh trĩ. Điểm qua 5 điều kỳ diệu tạo nên thành công chỉ có ở phương pháp mổ trĩ bằng laser.


5 ưu điểm nổi bật của phương pháp mổ trĩ bằng laser

Với hiện trạng bệnh trĩ ngày càng đe dọa sức khỏe và cuộc sống của nhiều người, những phương pháp điều trị bệnh trĩ lần lượt ra đời. Nổi bật phải kể đến phương pháp mổ trĩ bằng laser hay còn được biết đến với cái tên hoa mỹ phương pháp PPH và HCPT. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cũng như khắc phục nhược điểm của phương pháp truyền thống, mổ trĩ bằng laser nhanh chóng chiếm được cảm tình và được nhiều người bệnh áp dụng.

https://medium.com/@123dakhoa2/ung-th%C6%B0-h%E1%BA%ADu-m%C3%B4n-tr%E1%BB%B1c-tr%C3%A0ng-nguy%C3%AAn-nh%C3%A2n-tri%E1%BB%87u-ch%E1%BB%A9ng-f038dfba1033

Hiện trạng bệnh trĩ ngày càng đe dọa sức khỏe và cuộc sống của nhiều người

Ưu điểm nổi bật của phương pháp mổ trĩ bằng laser

Hiệu quả ngay lần đầu điều trị:


Ngay lần đầu tiên áp dụng phương pháp mổ trĩ bằng laser, các búi trĩ đã được hạn chế hoạt động. Sau một thời gian, không còn nguồn máu cung cấp, những búi trĩ tự rụng và chấm dứt cơn đau bệnh trĩ cho người bệnh.

Thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng:

Với phương pháp chữa bệnh trĩ truyền thống, mỗi ca phẫu thuật bệnh nhân phải mất hàng tiếng đồng hồ và thời gian phục hồi là rất lâu. Trong khi đó, điều trị bệnh trĩ bằng laser tiết kiệm thời gian điều trị 30-60 phút (*). Bệnh nhân có thể về trong ngày và thời gian phục hồi nhanh chóng.

An toàn và kỹ thuật có độ chính xác cao, không đau, hạn chế xâm lấn

Phương pháp PPH và HCTP là những liệu pháp điều trị nội soi, trên thiết bị chuyên dụng có gắn camera giúp phóng đại cấu trúc vùng điều trị. Nhờ đó, các bác sĩ dễ dàng thực hiện chính xác thao tác, kỹ thuật hạn chế xâm lấn, không gây đau và ít chảy máu cho khách hàng.

http://dakhoaaua.vn/nguyen-nhan-viem-hau-mon-truc-trang-2392.html

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH mang lại hiệu quả cũng như độ an toàn cao

Phù hợp với nhiều đối tượng:

Mổ trĩ bằng laser là phương pháp điều trị bệnh trĩ nội soi hạn chế được xâm lấn và đảm bảo không làm ảnh hưởng sức khỏe và chức năng vùng điều trị, PPH và HCPT phù hợp cho nhiều đối tượng kể cả người già, người tái phát bệnh trĩ do điều trị bằng phương pháp truyền thống.

Tỉ lệ tái phát gần như bằng không:

Với ưu điểm chặn đứng nguồn nuôi búi trĩ, hầu hết các bệnh nhân mổ trĩ bằng laser tỉ lệ tái phát rất thấp, gần như bằng không.

Phương pháp mổ trĩ bằng laser chỉ tốt khi được thực hiện bởi bác sĩ giỏi

Thành công của ca điều trị bệnh trĩ không chỉ phụ thuộc vào phương pháp áp dụng mà còn chịu sự ảnh hưởng bởi bác sĩ thực hiện. Mặc dù phương pháp mổ trĩ bằng laser nhiều ưu điểm nổi bật nhưng được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề yếu kém thì tỉ lệ thất bại trên 50%.

Thành công của ca điều trị bệnh trĩ không chỉ phụ thuộc vào phương pháp áp dụng mà còn chịu sự ảnh hưởng bởi bác sĩ thực hiện

Thành công của ca điều trị bệnh trĩ không chỉ phụ thuộc vào phương pháp áp dụng mà còn chịu sự ảnh hưởng bởi bác sĩ thực hiện.

https://www.linkedin.com/pulse/b%E1%BB%87nh-sa-h%E1%BA%ADu-m%C3%B4n-tr%E1%BB%B1c-tr%C3%A0ng-l%C3%A0-g%C3%AC-c%C3%B3-g%C3%A2y-nguy-hi%E1%BB%83m-kh%C3%B4ng-garra-huynh

Với sứ mệnh là địa chỉ thăm khám, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người bệnh, phòng khám Âu Á luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, phương pháp điều trị. Và đặc biệt, tuyển chọn gắt gao đội ngũ y-bác sĩ đầu ngành được đào tạo chuyên môn bài bản và nhiều năm kinh nghiệm. viem hau mon truc trang

Áp dụng thành công công nghệ mổ trĩ bằng laser cùng việc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, phòng khám Âu Á giúp hàng ngàn khách hàng thoát khỏi bệnh trĩ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, chính sách bảo mật thông tin bệnh án được phòng khám thực hiện nghiêm chỉnh, giúp người bệnh yên tâm thăm khám chữa trị bệnh trĩ không lo người thân hay người quen phát hiện.

https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

0 nhận xét: