Thế nào là mụn cóc sinh dục nam và nữ ?



Thắc mắc của bạn Thanh Hằng cũng là băn khoăn, câu hỏi của nhiều người, vì họ cũng thường không biết thế nào là bệnh sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục. Nên câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Thế nào là mụn cóc sinh dục?
Bạn Thanh Hằng thân mến, thực chất mụn cóc sinh dục với bệnh sùi mào gà là một chúng chỉ có khác nhau bởi tên gọi. Còn mụn cóc sinh dục hay bệnh sùi mào gà bệnh gì?. đầu tiên, đây là căn bệnh x.hội do vi rút Human papilloma gây ra cũng như thường xuất hiện tập trung ở bộ phận sinh dục ở cả nam cũng như nữ. Với nam giới thường mọc nhiều ở dương vật, bao quy đầu, còn phụ nữ hay thấy ở âm đạo, môi lớn, môi nhỏ.
Thế nào là mụn cóc sinh dục ?
Ban đầu, triệu chứng của bệnh thường không cụ thể nhưng càng về thời gian sau sẽ xuất hiện vài triệu chứng đặc trưng nếu nhưthông tin về bệnh x.hội này sẽ nhận biết . Nhưng thông thường bệnh sẽ có những dấu hiệu như sau:
cậu nhỏcác u nhú nhỏ, hơi nhô cao, nhìn như mụn, mọc đơn lẻ, mềm, có đường kính từ 1-2mm. Ở phái mạnh hay gặp ở dương vật, bao quy đầu, còn ở nữ giới hay thấy ở âm đạo, môi lớn cũng như môi nhỏ. Thậm chí, có trường hợp còn bị ở miệng vùng hậu môn.
Sau đấy, những nốt mụn này sẽ liên kết lại với nhau, tạo thành từng mảng rộng sần, màu trắng hồng, có hình dáng giống với hoa mào gà hay súp lơ.
bình thường bệnh không gây đau đớn cho bệnh nhân, chỉ đến lúc các nốt mụn lớn dần, mới làm cho người bệnh thấy vướng víu, rất khó chịu lúc vận động. lúc này, các nốt mụn bị ma sát nhiều, dễ gây ra trầy xước, chảy máu, dẫn đến những viêm loét, bội nhiễm, mưng mủ.
Bởi chồng chị Hằng có một số dấu hiệu khá giống với bệnh sùi mào gà. Vì vậy, một số bác sĩ đa khoa khuyên cả hai bạn gái chồng Hằng nên đi khám. Bạn có thể gọi điện vào số điện thoại phòng khám đa khoa gần nhất để khám. Bởi nếu như chẳng may mắc bệnh để lâu sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, gây vô sinh nhiều hậu quả nguy hiểm rất khó lường trước.
Biến chứng nguy hiểm của mụn cóc sinh dục
Nếu như không điều trị sớm, những nốt mụn sẽ càng ngày càng lan rộng ra xung quanh, lên trên cả những nếp gấp mép bẹn, khiến cho những hạch bạch huyết sưng to, làm cho bệnh nhân thấy đau đớn. Không chỉ vậy, các nốt mụn bị chảy máu nếu như kéo dài sẽ có thể khiến cho căn bệnh bước qua chấn, lan sâu vào bên trong cổ tử cung hay dương vật từ đấy tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung ở nữ giới ung thư dương vật ở nam giới. Bên cạnh đó, đời sống dục tình cũng bị ảnh hưởng đe dọa tới hạnh phúc gia đình.
Nếu bị bệnh sẽ được điều trị bằng biện pháp tiên tiến ALA-PDT, một trong những kỹ thuật hiện đại hàng đầu thế giới về điều trị bệnh sùi mào gà, đã chữa khỏi bệnh cho hầu hết. Nên bạn có thể yên tâm. cũng như với biện pháp này, bạn sẽ không phải chịu những cảm giác đau đớn như một số biện pháp khác, nhất là căn bệnh có thể được chữa dứt điểm.

0 nhận xét: