Thuốc chữa bệnh bach biến hiệu quả


Căn bệnh bạch biến là căn bệnh nhiễm sắc tố ở da. Người bị nhiễm bệnh bạch biến thường do một số yếu tố sau:

- Yếu tố di truyền: Thường là do ông, bà, bố, mẹ lây nhiễm lại cho con hoặc cháu.
- Yếu tố thứ 2: Người bị bệnh là do rối loạn nội tiết, tiết tố từ bên trong cơ thể hoặc các người mắc một số bệnh mãn tính về gan, mật, thận,...
- Yếu tố thứ 3: Người mắc bệnh có thể tiếp xúc với hóa chất, hoặc do suy nghĩ cực độ do công việc hoặc do tình cảm.

* Tác dụng có thể không giống nhau tuỳ cơ địa của người sử dụng

Nói chung người mắc bệnh bạch biến là do hầu hết nguyên nhân và nhiều yếu tố tạo lên. hiện nay khoa học cũng như cả khoa học hiện đại vẫn chưa biết rõ nguyên nhân dẫn đến bệnh và cũng chưa có thuốc đặc trị căn bệnh này.

Căn bệnh bạch biến xuất hiện ở bề mặt của da. Nhưng thực tế lại được tạo lên từ bên trong cơ thể, do rối loạn hoặc mất sắc tố ở da. trước hết căn bệnh chỉ xuất hiện một vài đốm trắng nhỏ sau đó rất nhanh lan rộng ra ở vùng cổ, ở vùng lưng, tại vùng mắt, mu bàn tay,...

* Tác dụng có thể không giống nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Một số đốm trắng này đầu tiên rất nhỏ, sau đó lan rộng ra . Hình dáng của chúng không cụ thể. bệnh bạch biến và cách điều trị là gì ? Người bị mắc bệnh thường không bị ảnh hưởng đến sức khỏe mà chỉ bị ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ. Do đó người bệnh hay bị mặc cảm, xa lánh người khác, hay u buồn.

* Tác dụng có thể không giống nhau tuỳ cơ địa của người sử dụng

Kinh nghiệm và thuốc chữa bệnh Bạch Biến:

Thưa các bạn! Tôi là Nguyễn Văn Hoàng, biệt danh của tôi là Hoàng Loang. Vì tôi không may bị mắc phải căn bệnh Bạch Biến. Tôi bị bị bệnh này là do tôi bị sốc tâm lý. Do . Suy nghĩ cực độ về vấn đề gia đình, bạn gái con. Trước hết tôi chỉ bị 1 vài đốm trắng nhỏ ở vai, cổ cũng như mu bàn tay. Một số đốm trắng này nhanh tróng nan rộng ra. Lúc đi khám ở bệnh viện da liễu b.sĩ nói tôi mắc phải căn bệnh bạch biến và không có thuốc chữa. Chuyên gia kê cho tôi thuốc để bôi nhưng không khỏi. Tôi bôi hết 5 lọ, căn bệnh vẫn không có thay đổi.

* Tác dụng có thể không giống nhau tuỳ cơ địa của người sử dụng

Tôi vô cùng bi quan và mặc cảm với số phận. Một lần tôi đi công tác ở Yên Bái. Tôi được một người bạn giới thiệu đến bà cụ chuyên chữa bệnh loang (bạch biến). Tôi đã dùng thuốc bôi của bà cụ và đã khỏi căn bệnh. Do hoàn cảnh neo người, cụ Bà lại quý tôi. Cụ đã lây nhiễm cho tôi phương thuốc bí lây lan này. Thuốc được làm từ thảo dược, màu của thuốc gần giống với màu của da, thuốc có mùi thơm dễ chịu của thảo dược, dễ bôi, dễ dùng cho người bệnh.

Tôi cũng là một người bị bệnh giống bạn. Nên tôi quá hiểu tâm lý khi đó. Tôi xin khuyên các người không may bị bệnh này thì không nên suy nghĩ nhiều, không được mặc cảm, giữ gìn sức khỏe, bôi thuốc thường xuyên, không được ăn trứng.

Nguồn: https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi




Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.
- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
- Website : catmimat.edu.vn

0 nhận xét: