Điều trị mụn thịt hay còn gọi là mụn cóc bằng CO2

Trị mụn cóc hiệu quả, tận gốc, không đau rát cũng như tuyệt đối an toàn với công nghệ Laser CO2. Áp dụng công nghệ tiên tiến này vào dịch vụ trị mụn cũng như nhận được sự tin tưởng của hầu hết khách hàng. Sự ra đời của công nghệ Laser CO2 siêu xung thế hệ mới nhất được sản xuất tại Mỹ sẽ là biện pháp tối ưu giúp bạn trị mụn cóc dứt điểm mà không tốn nhiều giá thành.

Mụn cóc giờ đây không còn là nỗi lo của bạn ?

TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC BẰNG CÔNG NGHỆ LASER CO2 ?

An toàn tuyệt đối

Công nghệ điều trị mụn cóc Laser CO2 đã được bộ phận y tế của Hoa Kỳ PDA chứng thực về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị da. Trung tâm y tế đa khoa đã được chuyển giao cũng như ứng dụng thành công công nghệ laser này. Đây là cách trị mụn cóc an toàn cũng như hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay.

Điều trị mụn cóc tận gốc

Với những tia laser nhỏ, đúng độ sâu sẽ tác động vào tận gốc vết mụn cóc giúp loại bỏ triệt để và ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện trở lại của mụn cóc trên làn da.

Tái tạo da, không để lại sẹo

Ngoài khả năng điều trị tận gốc những mụn cóc thì laser CO2 còn kích thích các tế bào phát triển nhanh chóng, thúc đẩy khá trình sản sinh collagen giúp phục hồi da nhanh chóng cũng như không để lại sẹo.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị

Sau một liệu trình điều trị thành công, bạn có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn cũng không cần phải sử dụng thêm bất cứ loại thuốc nào khác.

AI CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC ?

Cả nam giới và nữ giới, không phân biệt tuổi tác
các người có mụn cóc hay mụn cơm tại nhiều vị trí trên cơ thể

Với sự hợp tác của đội ngũ chuyên gia, chuyên gia nước ngoài trong lĩnh vực thẩm mỹ, Chúng tôi đã xây dựng được quy trình đạt chuẩn và mang lại một số kết quả vượt trội trong quá trình trị mụn.

Chữa cũng như điều trị mụn cóc

Công nghệ trị mụn cóc bằng Laser CO2 là kết quả hoàn hảo của sự kết hợp giữ laser truyền thống và công nghệ vi phân giúp loại bỏ mụn cóc tận gốc tốt nhất, an toàn cũng như không để lại sẹo. Công nghệ này sử dụng sóng laser đốt cháy cồi nhân bên trong từng nốt mụn, ngăn ngừa chúng tái phát.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với trên 20 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, làm đẹp đã giúp cho hàng ngàn chị em có được làn da trắng mịn như ý. đốt laze mụn cóc Ngoài ra, công nghệ hiện đại giúp xóa sạch một số loại mụn hiệu quả cho phái đẹp với những dịch vụ, trị mụn thâm hay trị mụn bọc rất nhanh, hiệu quả không đau, an toàn tuyệt đối.

QUY TRÌNH TRỊ MỤN CÓC BẰNG CÔNG NGHỆ LASER CO2

Tư vấn và kiểm tra trước khi điều trị

Đây là bước quan trọng nhằm xác định tình hình ở vùng da cần điều trị cũng như mang đến cho khách hàng những thông tin cơ bản về hiện trạng của mụn cóc, từ đó xác định cách điều trị sao cho hiệu quả nhất.

Làm sạch ở vùng da điều trị mụn cóc

Việc làm sạch vùng da điều trị ngoài đảm bảo vệ sinh trị liệu, còn giúp làn da tăng khả năng hấp thụ các bước sóng đưa đến hiệu quả trị tận gốc mụn cóc.

Bôi tê ở vùng da cần điều trị mụn cóc

Trước lúc tiến hành điều trị bằng laser, khách hàng sẽ được chuyên viên tiến hành bôi tê tại chỗ. Nhằm giúp cho liệu trình điều trị nhẹ nhàng cũng như an toàn hơn.

Tiến hành điều trị mụn cóc bằng công nghệ Laser CO2

Sau khi xác định ở vùng da điều trị, những chuyên gia sẽ tiến hành sử dụng công nghệ tiên tiến này đốt trực tiếp vào từng chiếc mụn để làm cháy cồi mụn cũng như triệt tiêu tận gốc ngăn ngừa chúng tái xuất trở lại.

Bôi kem dưỡng cũng như tái tạo da

Cuối cùng bạn sẽ được các chuyên gia bôi kem dưỡng giúp làm dịu và kích thích tái tạo da.

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

- Website : catmimat.edu.vn

0 nhận xét: