Cách điều trị bệnh xã hội hiệu quả nhất hiện nay


Các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, lây qua vết thương hở, lây qua con đường máu,…được gọi chung là bệnh xã hội. Bệnh xã hội cũng là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh, hiếm muộn, ung thư, thậm chí là tử vong. Vì vậy mắc phải bệnh xã hội khiến người bệnh rơi vào trạng thái mệt mỏi, lo sợ và không biết nên điều trị như thế nào. Đừng quá lo lắng bởi trong bài viết hôm nay các bác sĩ sẽ chia sẻ đến bạn đọc về một số cách điều trị bệnh xã hội hiệu quả nhất hiện nay.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI

          Bệnh xã hội là bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn do vi khuẩn, ký sinh trùng hay virus gây ra. Theo các bác sĩ, điều trị bệnh xã hội trước hết người bệnh cần đến các cơ sở y tế để làm xét nghiệm, vì các triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục như đau rát, nổi mụn cóc, tiểu buốt, chảy mủ, lở loét,… thường là dấu hiệu của nhiều bệnh xã hội khác như như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,… Việc quan sát bằng mắt thường không thể chẩn đoán chính xác bệnh vì vậy chỉ có xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch ở âm đạo, niệu đạo mới tìm ra nguyên nhân chính xác gây bệnh.

          Sau khi đã biết được chính xác bạn đang mắc bệnh xã hội gì thì các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp nhất. Dựa vào mức độ nặng nhẹ cũng như thể trạng mà mỗi loại bệnh xã hội sẽ có cách điều trị khác nhau. Hiện nay, ngoài việc dùng thuốc điều trị bệnh xã hội, còn áp dụng rất nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị bệnh xã hội như:

          Bệnh lậu: Điều trị bằng liệu pháp hiện đại DHA. Phương pháp này dựa vào nguyên lý sử dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài cơ thể nhằm sản sinh ra một lượng nhiệt thẩm thấu vào khu vực ổ bệnh, loại bỏ song cầu khuẩn lậu hiệu quả. Phương pháp này giúp làm teo và thay đổi đặc tính tế bào, nhanh chóng sản sinh tế bào mời, kích thích tuần hoàn máu, tiêu diệt mầm bệnh tại vùng viêm nhiễm cho kết quả tối đa, an toàn.

          Bệnh sùi mào gà: Sử dụng kỹ thuật ALA – PDT để điều trị bằng cách tạo ra cảm quang đặc biệt, sản sinh ra ra oxy nhằm tác động trực tiếp vào các mảng sùi, với nhiều ưu điểm vượt trội như làm ức chế nhanh sự phát triển của virus, phục hồi, thúc đẩy sự tái tạo của tế bào mới, không gây đau đớn, không làm ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, khả năng phục hồi nhanh, ngăn ngừa khả năng bệnh quay trở lại, đảm bảo tính thẩm mỹ.

          Bệnh giang mai: Hiện nay điều trị giang mai chủ yếu là áp dụng liệu pháp miễn dịch cân bằng. Phương pháp này có sự kết hợp với gene sinh vật nhằm tác động trực tiếp lên các ổ bệnh, qua đó khống chế hiệu quả sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai, hỗ trợ tiêu diệt mầmbệnh, làm phục hồi chức năng của các cơ quan bị viêm nhiễm cũng như tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo tế bào mới hiệu quả.

          Bệnh mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục có thể điều trị bằng các phương pháp như dùng lazer, đốt điện, đốt lạnh, tiễu phẩu gây tê tại chỗ, liệu pháp miễn dịch cân bằng,… Trong đó, liệu pháp miễn dịch cân bằng được xem là phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả nhất hiện nay. Miễn dịch cân bằng giúp ngăn chặn virus sinh sản, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể,  tiêu viêm diệt khuẩn, đồng thời phục hồi niêm mạc bị tổn thương mà không gây hại đến chức năng của bộ phận sinh dục.

https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

0 nhận xét: