Khám chữa sùi mào gà ở Cao Lãnh - Đồng Tháp (Bác sĩ giỏi từ HCM)

Khám chữa sùi mào gà ở Cao Lãnh - Đồng Tháp. Khu vực được cho là đang gia tăng về các bệnh xã hội nguy hiểm như bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai. Sau đây hãy cùng các bác sĩ giỏi trong việc điều trị bệnh cũng như những tác hại nguy hiểm của bệnh sùi mào gà khi mắc phải.

Khám sùi mào gà ở Cao Lãnh - Đồng Tháp

Hiện nay xã hội ngày càng phát triển kèm theo đó là tư tưởng tình dục phóng khoáng, điều này là một trong những nguyên nhân khiến bệnh xã hội tăng nhanh và trong đó nguy hiểm nhất phải kể đến là bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu biết về căn bệnh đáng sợ này, trong bài viết sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Âu Á sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những nguy hiểm từ sùi mào gà mang lại.

Bạn đã biết đến bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, nó có tốc độ lây truyền qua đường tình dục rất nhanh do virus Human papilloma gây nên. Loại virus này lây bệnh chủ yếu qua con đường tình dục dưới bất kỳ hình thức nào, thậm chí nó có thể lây truyền qua chỗ xây xước niêm mạc của vết thương hở.
Sùi mào gà đặc biệt nguy hiểm đối với nữ giới, vì khi nữ giới mắc bệnh và các nốt sùi phát triển lớn có thể làm tắc nghẽn đường sinh đẻ. Bệnh nhân khó có thể đẻ thường, nguy hiểm hơn nữa bệnh có thể lây từ mẹ sang thai nhi.
Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng và không có triệu chứng cụ thể rõ rệt. Sùi mào gà ở nữ có thể kèm theo các biểu hiện như ngứa âm hộ, âm đạo, …
Sau thời gian ủ bệnh, phần niêm mạc da bị virus HPV xâm nhập sẽ xuất hiện những nốt đỏ hình dáng như súp lơ, những nốt này có thể mọc riêng hoặc thành từng cụm. Sùi mào gà rất dễ tái phát, các phương pháp điều trị hiện nay hầu hết chỉ có thể tiêu diệt các nốt sùi chứ không tiêu diệt được tận gốc virus HPV.

Những nguy hiểm do sùi mào gà mang lại

Ảnh hưởng đến tâm lý.

Bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện các khối u ẩm ướt, thường xuyên tiết dịch nhầy có mùi hôi, dễ bị trầy xước và gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu. Các triệu chứng này khiến bệnh nhân cảm thấy lo lắng và ngại ngùng khi giao tiếp với mọi người.
Những tổn thương ở vùng kín gây sợ hãi, e ngại khiến nam giới không tự tin khi đi khám và điều trị, khiến tình trạng viêm nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Gây ra bệnh viêm nhiễm

Sùi mào gà khiến cho bộ phận sinh dục luôn trong tình trạng bị tổn thương là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm tấn công và gây ra viêm nhiễm.
Nữ giới mắc bệnh sùi mào gà thường có nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, …
Nam giới mắc bệnh sùi mào gà thường có nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, …

Nguy cơ gây ung thư

Người bệnh mắc sùi mào gà có tâm lý e ngại, che dấu bệnh nên không có những biện pháp khắc phục và điều trị làm tăng nguy cơ gây ung thư.
Nữ giới mắc bệnh sùi mào gà có nguy cơ bị ung thư âm hộ, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, …
Nam giới mắc bệnh sùi mào gà có nguy cơ bị ung thư dương vật, ung thư hậu môn, … Ung thư do sùi mào gà có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng của bệnh nhân.

Ảnh hưởng đến toàn xã hội

Bệnh không chỉ qua quan hệ tình dục mà còn lây nhiễm qua con đường khác như lây từ mẹ sang con, qua vết thương hở, … bệnh đang là một trong những vấn đề đáng báo động có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng sống của cộng đồng.
Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp người dân ở thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp có những kiến thức tốt sẽ các bạn phòng tránh và điều trị bệnh sùi mào gà một cách tốt nhất.

Nguồn chia sẽ sức khỏe: https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

Chữa sùi mào gà ở TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức , Long An , Tiền Giang , Bến Tre, Mỹ Tho , Cần Thơ , Vĩnh Long , Trà Vinh , Cần Thơ , Sóc Trăng , Bạc Liêu, Kiên Giang , Cà Mau , Hậu Giang , An Giang, Long Xuyên , Vị Thanh, Đồng Tháp , Cao Lãnh , Châu Thành , Biên Hòa , Đồng Nai , Bình Dương , Bình Phước , Tây Ninh , Thủ Dầu Một

0 nhận xét: