Bệnh lậu chữa trị như thế nào hiệu quả nhất ?

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Nếu mắc bệnh mà không được khám và điều trị kịp thời thì bệnh sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm như nam giới có thể bị viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh… còn đối với nữ giới có thể bị viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng …dẫn đến vô sinh. Mặc dù biết được tác hại mà bệnh gây ra nhưng vì tâm lý chủ quan, lo sợ chi phí điều trị tốn kém, đặc biệt với suy nghĩ bệnh tự khỏi mà nhiều người không đi khám dẫn đến những biến chứng ngày càng nguy hiểm. Vậy bệnh lậu có tự khỏi được không. Bạn đọc có thể tìm cho mình câu trả lời thông qua bài viết sau.


Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorhoese gây ra. Nó là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan và phát triển nhanh. Bệnh có thể lây truyền qua vết thương hở trên da, từ mẹ sang con qua đường sinh thường, đặc biệt quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình qua bộ phận sinh dục, hậu môn và miệng. Chỉ sau 2-7 ngày mắc bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện những biểu hiện của bệnh lậu như tiểu khó, tiểu buốt, nước tiểu nóng, màu đục, đái ra mủ, quan hệ tình dục đau rát, cơ thể mệt mỏi và có thể bị sốt. Khi có những triệu chứng bất thường tại bộ phận sinh dục thì bạn không nên chủ quan hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.


Các bác sỹ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Âu Á 425 cho biết: Bệnh lậu không thể tự khỏi được, nếu càng để lâu thì mức độ nguy hiểm càng cao vì vậy khi mắc bệnh, người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sỹ khám, xét nghiệm tìm ra nguyên nhân gây bệnh, tình trạng, mức độ tổn thương mà bệnh gây ra, bệnh đang ở gia đoạn nào cấp tính hay mãn tính... Từ đó các bác sỹ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả với từng bệnh nhân.

Bệnh lậu hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm khi người bệnh phát hiện ra bệnh và tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám và điều trị đúng bệnh, đúng phương pháp… Bệnh được phát hiện sớm thì phương pháp điều trị đơn giản, bệnh nhanh khỏi, sức khỏe người bệnh cũng được ổn định hơn. Ngược lại nếu người bệnh chủ quan, để bệnh lâu thì việc điều trị trở nên phức tạp, cần kết hợp nhiều phương pháp dẫn đến chi phí điều trị cao, sức khỏe và đời sống tình dục bị ảnh hưởng.

Phòng khám đa khoa Âu Á 425 là địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín trong khám và điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng hiệu quả được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám có đội ngũ y, bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây bệnh, tình trạng, mức độ bệnh từ đó có phương pháp điều trị phù hợp. 

Hiện nay, Đa khoa Âu Á 425 đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh lậu sau:
Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp Tây Y: 

Đây là phương pháp chữa bệnh lậu nhanh chóng và hiệu quả, người bệnh sẽ được điều trị bằng phương pháp uống thuốc kháng sinh đặc hiệu. Người bệnh sẽ được các bác sỹ chỉ định dùng loại thuốc gì, liều lượng ra sao, uống trong bao lâu… để đạt được hiệu quả. Vì vậy người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có hướng dẫn của bác sỹ. Người bệnh chỉ được kết luận là khỏi bệnh khi bác sĩ xét nghiệm hai lần liên tiếp âm tính hoặc không còn tiết dịch niệu đạo với nghiệm pháp kích thích.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp Đông_Tây y kết hợp

Các bài thuốc Đông y với các thành phần chính là thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng sức đề kháng, đẩy lùi các chất độc ra bên ngoài vì vậy kết hợp giữa Đông_Tây y giúp quá trình điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao hơn, người bệnh không cảm thấy mệt mỏi, lo lắng.

Như vậy bệnh lậu không thể tự khỏi và bệnh hoàn toàn có thể điều trị được khi bạn thực hiện theo phác đồ điều trị của bác sỹ. Vì vậy người bệnh không được chủ quan, hãy đi khám để được điều trị kịp thời.

Phòng khám cam kết mọi thông tin, bệnh án của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư cho từng bệnh nhân, ngoài ra mọi chi phí khám, điều trị bệnh được chúng tôi niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế, vì vậy người bệnh có thể yên tâm được khám đúng bệnh, đúng người với mức chi phí hợp lý nhất.

Giải đáp cùng bác sĩ chuyên khoa 24/24 miễn phí:


0 nhận xét: