Khám nam khoa ở Hà Nội ở đâu tốt ?

Bản chất của việc khám nam khoa là có thể giúp nam giới sàng lọc và phát hiện sớm các bệnh lý, các vấn đề bất thường, bị lạm dụng hay các hành vi có nguy cơ. Tuy nhiên, đây vẫn còn là vấn đề khá mới mẻ trong suy nghĩ của nam giới người Việt. Phần vì ngại ngùng, phần lại có quá ít địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa dành cho các đấng mày râu. Nắm bắt được thực tế đó, Trung tâm chăm sóc sức khỏe đã từng bước hoàn thiện và phát triển hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, không chỉ dành cho đối tượng nữ giới mà còn chú trọng tới cả nam giới ở mọi độ tuổi.


Dành thời gian tham quan các đường phố tại Hà Nội cũng như những khu vực lân cận, chúng ta không khó để bắt gặp những cơ sở khám chữa bệnh tư nhân với nhiều loại hình quy mô. Tuy nhiên, đa số những cơ sở này lại tập trung giải quyết các thắc mắc, yêu cầu và chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Nổi bật nhất phải kể đến dịch vụ phá thai, đặt vòng, khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Hiếm hoi lắm mới có thể tìm thấy một cơ sở có các dịch vụ dành cho nam giới.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nam giới bị “bỏ rơi”. Thứ nhất, điều này gắn chặt với quan niệm của phần lớn người Việt khi gắn liền sức khỏe sinh sản với chuyện sinh đẻ, và coi sinh đẻ là chuyện riêng của người phụ nữ. Nam giới đa phần rất chủ quan với sức khỏe bản thân. Chỉ khi lập gia đình, hai vợ chồng gặp trục trặc về chuyện con cái thì phương án “khám sức khỏe sinh sản” mới được cánh mày râu đưa ra như giải pháp cuối cùng.

Thứ 2, nam giới có rất ít kiến thức về sức khỏe sinh sản. Những thông tin nắm bắt được đa phần tiếp thu từ báo chí, Internet…đó là chưa kể đôi khi những nguồn này cũng có những thông tin chưa chính xác khiến nam giới có cách nhìn lệch lạc về giới tính. Không có kiến thức, kèm theo xấu hổ, tự ti khiến họ chọn giải pháp an toàn là giấu bệnh, hoặc tự mua thuốc về điều trị. Trong những trường hợp này, bệnh không những không khỏi mà còn có xu hướng nặng hơn, đôi khi kéo dài có thể gây biến chứng. Vì 2 nguyên nhân trên nên những cơ sở y tế dành cho đối tượng nam giới cũng có phần bị thu hẹp do không có nhiều khách hàng.

Xét kĩ hơn, cũng có rất nhiều nam giới muốn kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình nhưng lại không biết nên tới cơ sở y tế nào để được tư vấn, khám và điều trị. Họ phải chịu thiệt thòi hơn so với chị em phụ nữ, mặc dù tầm quan trọng của cả 2 phái là như nhau.

Nhận ra những khó khăn đó, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đã cùng lúc tập trung tới việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả 2 đối tượng nam, nữ ở mọi độ tuổi. Với bề dày hơn 20 năm thành lập và phát triển, Trung tâm đã, đang và sẽ luôn trở thành một điểm đến tin cậy cho người dân.

Riêng về bệnh nam khoa, trung tâm tập trung điều trị các bệnh phổ biến như: bệnh lý tinh hoàn, bệnh lý tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, hẹp bao quy đầu, vô sinh,…

- Trung tâm khám nam khoa không ngày nghỉ: Trung tâm làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ tết.

- Kĩ thuật hiện đại: Đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại kĩ thuật tiên tiến của các nước có nền y học hiện đại. Ưu điểm an toàn, ít tổn thương, nhanh khỏi bệnh.

- Quan trọng nhất là yếu tố con người. Trung tâm có đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và hết lòng vì người bệnh. Với phương châm “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, các y bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản luôn đưa ra những chẩn đoán chính xác, phác đồ điều trị hợp lý giúp bệnh sớm được điều trị, giảm thiểu nỗi đau mà bệnh nhân đang phải chịu đựng.

Đội ngũ nhân viên, lễ tân không chỉ duyên dáng, nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn hiểu biết về lĩnh vực y khoa nên có thể chia sẻ đồng cảm với bệnh nhân hơn.

Đặc biệt, vấn nạn “phong bì” kiên quyết được bài trừ tại đây. Mọi chi phí khám, xét nghiệm, điều trị, làm thủ thuật đều được công khai cụ thể. Bệnh nhân có thể nắm rõ hơn khi theo dõi giá cả điều trị được chạy trên bảng LED phòng chờ tầng 1.

Giải đáp thắc mắc bệnh cùng bác sĩ chuyên khoa 24/24:

0 nhận xét: