Như thế nào gọi là hẹp bao quy đầu ?

Hẹp bao quy đầu để lại nhiều phiền toái cho cánh mày râu khi mắc phải. Tuy nhiên, nam giới vẫn có cái nhìn chủ quan về bệnh dẫn dến những hậu quả đáng tiếc.


Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu của dương vật. Đôi khi cần phải dùng tay mới có thể lộn bao quy đầu ra được. Bên cạnh đó cũng có những trường hợp bao quy đầu chít hẹp khiến dùng tay cũng không thể lộn phần quy đầu ra khỏi phần bao da.

Hẹp bao quy đầu gây khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển, gây viêm nhiễm, phù nề, sưng tấy đỏ.

Hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, viêm nhiễm niệu đạo. Bệnh ảnh hưởng tới sự phát dục của quy đầu, nghiêm trọng có thể gây ra dị dạng trên quy đầu. Hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị cắt bao quy đầu có thể dẫn đến hoại tử bao quy đầu.

Bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hồ Chí Minh khuyên rằng, nam giới khi có những biểu hiện hẹp bao quy đầu nên đến cơ sở y tế để được khám và làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là phương pháp đơn giản và đạt hiệu quả trong điều trị bệnh với những ưu điểm như: nhanh gọn, không gây đau đớn, không để lại biến chứng.

Giải đáp thắc mắc bệnh cùng bác sĩ chuyên khoa 24/24:

0 nhận xét: