Khám phụ khoa mất bao lâu, khám ở đâu uy tín Cần Thơ

Nhiều chị em nữ giới chia sẽ rằng, họ rất muốn đi khám phụ khoa tổng quát để nắm bắt được tình trạng phụ khoa của mình nhưng lại sợ việc khám phụ khoa mất nhiều thời gian. Vì vậy, đã có không ít chị em thắc mắc, băn khoăn rằng khám phụ khoa mất bao lâu? Chị em hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để biết cụ thể thời gian khám phụ khoa mất bao lâu và thu xếp được thời gian để thực hiện thăm khám.


Khám phụ khoa là việc làm vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ. Việc này sẽ giúp chị em biết được tình trạng các bộ phận sinh dục (âm đạo – âm hộ, cổ tử cung, tử cung, vùng chậu, buồng trứng, vòi trứng) của mình có bị viêm nhiễm, có các khối u cục ở tử cung và buồng trứng, có bị viêm loét cổ tử cung hay không (nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến ung thư cổ tử cung) và phát hiện các dị dạng đường sinh dục, các triệu chứng của rối loạn nội tiết hoặc tiền mãn kinh.

Không có một khoảng thời gian chính xác, cụ thể cho việc thăm khám phụ khoa bởi nó còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng phụ khoa sức khỏe của người bệnh, cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn, trang thiết bị y tế của cơ sở y tế đó, tay nghề và kinh nghiệm của bác sỹ,...


Nếu tình trạng phụ khoa của chị em không bị viêm nhiễm, không có khối u, không có tế bào bất thường,... thì việc thăm khám diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu tình trạng phụ khoa của chị em có những dấu hiệu bất thường thì các bác sỹ buộc phải thăm khám lâu hơn để có kết quả chẩn đoán chính xác.

Bên cạnh đó, nếu chị em lựa chọn khám phụ khoa tại các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, do đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có chuyên môn, tay nghề và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện bằng các trang thiết bị y tế hiện đại thì sẽ cho kết quả thăm khám nhanh chóng và chính xác.

Ngược lại, nếu chị em thực hiện thăm khám tại cơ sở y tế kém chất lượng, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tồi tàn, tay nghề bác sỹ còn non kém thì không những kết quả thăm khám không chính xác mà thời gian thăm khám cũng như thời gian chờ đợi kết quả sẽ rất lâu.

Nguyên nhân dẫn tới các bệnh lý phụ khoa thường liên quan đến nội tiết tố nữ và các bệnh lý phụ khoa có nguy cơ tái phát cao, có thể dẫn tới ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng. Vậy nên, sau khi được hỗ trợ điều trị bằng phác đồ tây y, người bệnh sẽ được sử dụng thêm thuốc đông y giúp cân bằng nội tiết tố, cân bằng môi trường âm đạo, tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng, tiêu viêm, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, ức chế các tế bào ung thư, đồng thời hạn chế tối đa khả năng tái phát của bệnh và mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp bệnh tái phát nhiều lần

Bên cạnh việc thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa thì thế mạnh của phòng khám là phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, tuyến vú, tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, tinh hoàn, hỗ trợ điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, hiếm muộn, trị liệu tiêu viêm, thẩm mỹ bộ phận sinh dục, phá thai an toàn và các bệnh nam khoa khác,...

Giải đáp cùng bác sĩ chuyên khoa 24/24 miễn phí:



0 nhận xét: