Điều trị bệnh trĩ tại Hồ Chí Minh tốt nhất ở đâu ?


Tại Việt Nam, tỉ lệ mắc trĩ thường dao động từ 30 – 50% và ngày càng có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây. Vậy điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất để có thể nhanh chóng chấm dứt tình trạng bệnh ?

"Chào bác sĩ, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi địa chỉ điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất. Tôi tên Thành, ngụ tại quận Bình Chánh, tôi biết mình bị trĩ cách đây hơn 1 năm. Vì chủ quan nên tôi cũng chỉ uống một vài loại thuốc giúp nhuận tràng và bôi thuốc mỡ để giảm cảm giác đau tức hậu môn mỗi khi đi đại tiện. Tuy nhiên, gần đây do công việc thường xuyên phải tiếp khách uống rượu và ăn đồ nóng nhiều nên tình trạng bệnh đã nặng hơn,  mỗi khi đi đứng, ngồi hay có vận động mạnh đều thấy rất khó chịu, búi trĩ ngày càng sưng to hơn kèm theo tình trạng viêm nhiễm hậu môn. Nên tôi rất mong bác sĩ tư vấn cho tôi 1 địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín có thể giúp tôi chấm dứt tình trạng trĩ một cách nhanh chóng và an toàn nhất." (Anh Thành)

Anh Thành thân mến, chúng tôi rất cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi những tâm sự thắc mắc của mình về phòng khám chuyên khoa, dưới đây là chia sẻ của các bác sĩ xung quanh vấn đề “điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất” mà anh đang quan tâm.

ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Bệnh trĩ là căn bệnh phổ biến thuộc khoa hậu môn trực tràng do các đám tĩnh mạch ở khu vực này bị căng giãn quá mức mà thành. Biểu hiện rõ nhất của bệnh là có một thịt lồi xuất phát từ bên trong ống hậu môn hoặc phát triển ở các khe nhú ngay bên bờ ống hậu môn.

Tại Việt Nam, tỉ lệ mắc trĩ thường dao động từ 30 – 50% và ngày càng có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân nên phần đa các bệnh viện, phòng khám đa khoa ngày nay đều có chuyên khoa chữa bệnh trĩ. Nhưng chất lượng ở mức độ nào, chữa bệnh có đảm bảo hay không thì lại chưa có một cơ quan, tổ chức nào đánh giá, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc.

Trong đó có câu chuyện của anh Minh trú tại quận Thủ Đức: "Tôi bị trĩ ở giai đoạn 4, vì nghe quảng cáo với lời mời hấp dẫn về chi phí điều trị của một phòng khám không có tên tuổi trên thị trường nên tôi đã quyết định đến đó điều trị. Khi đến, tôi không phải qua bất kỳ một cuộc kiểm tra lâm sàng nào. Sau khi trình bày tình trạng bệnh bác sĩ đã dẫn tôi tới phòng mổ để cắt trĩ. Sau điều trị khoảng 6 ngày, hậu môn của tôi có dấu hiệu bị nhiễm trùng nghiêm trọng, đại tiện khó, có cảm giác như ống hậu môn của tôi đang bị nứt ra. Quá sợ hãi, tôi đã đến phòng khám chuyên khoa trĩ Âu Á để kiểm tra lại tình hình. Khi đến đây tôi mới biết là hậu môn của tôi bị hẹp, vì dùng thủ thuật thô sơ, không vô trùng nên tôi bị nhiễm khuẩn."

Qua câu chuyện của anh Bình, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc về vấn nạn phòng khám chui. Cùng những hệ quả không mong muốn do điều trị bệnh không đúng phương pháp, không đúng địa chỉ gây nên.

Lời khuyên: Vậy điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất? Chúng tôi khuyên anh nên đến các cơ sở có đủ các tiêu chí của một phòng khám chất lượng an toàn dưới đây:

Đối với phòng khám tư cần được nhà nước cấp phép, có giấy phép hoạt động của sở y tế tỉnh, thành phố cấp.

Có đội ngũ y bác sĩ, người thực hiện điều trị, đặc biệt là làm các ca phẫu thuật phải có trình độ cử nhân, thạc sĩ trở lên.

Cơ sở hạ tầng hiện đại khang trang, có biển hiện rõ ràng, trang thiết bị dụng cụ y tế hiện đại có trong danh mục của bộ y tế.

Phương pháp, kỹ thuật điều trị hiện đại, an toàn.

BỆNH VIỆN HAY PHÒNG KHÁM UY TÍN Ở HÀ NỘI MÀ NGƯỜI BỆNH NÊN ĐẾN

Phòng khám chuyên khoa trĩ Âu Á là một địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín, chuyên điều trị các bệnh hậu môn trực tràng phổ biến như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn, ngứa hậu môn...cùng các bệnh nam khoa, phụ khoa và các bệnh xã hội phức tạp.

Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã vinh dự đón tiếp và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi trĩ nhanh chóng, an toàn, không biến chứng. Nhờ ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu HCPT được nhập khẩu từ Hoa Kỳ - cắt trĩ không đau đã tiến hành mổ/ cắt trĩ cho rất nhiều trường hợp bị trĩ nặng hoặc trĩ đã biến chứng.

Blog chuyên về sức khỏe: https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

0 nhận xét: