Nổi mụn nước ở dương vật đã làm gia đình tan vỡ


Vừa về đến nhà, vợ tôi gào thét lên “anh đã làm gì mà lại rước bệnh về nhà thế này”. Tôi như sững người, sao cô ấy có kết quả xét nghiệm nổi mụn nước ở dương vật của tôi.

Sững người khi vợ phát hiện kết quả xét nghiệm nổi mụn nước dương vật

Không giấu gì mọi người, tôi và vợ là thanh mai trúc mã. Cô ấy kém tôi 2 tuổi những chuyện gì tôi cũng kể với cô ấy, kể cả chuyện tôi yêu cô gái học khóa dưới nhưng vì cô ấy theo gia đình sang nước ngoài du học, nên tôi và cô ấy đã chia tay nhau.

Khi đó tôi buồn vì thất tình vợ là người đã ở bên và động viên tôi. Rối đến khi tôi 29 tuổi, bố mẹ nhất nhất bắt tôi kết hôn và người bố mẹ tôi chọn chính là em. Thực sự từ khi chia tay mối tình đầu tiên, tôi không thể yêu và quen một người con gái nào khác, cộng với áp lực từ gia đình nên gật đầu kết hôn.

Nhưng bỗng một ngày, tôi lại gặp người yêu cũ của tôi ngay trong công ty với vị trí trưởng phòng, cô ấy đã rất thành đạt, xinh đẹp. Sau buổi hội ngộ đó, tôi thật không ngờ cô ấy vẫn chưa lập gia đình và muốn hàn gắn lại tình cảm với tôi. Nhưng biết sao được, tôi đã yên bề gia thất nên chẳng thể đáp lại tình cảm của cô.

Về phần vợ tôi thì cô ấy từ khi lấy tôi rất hay ghen tuông, nhất là khi biết người yêu cũ của tôi trở về thì cô ấy bắt đầu dò xét tôi và kiểm soát hơn rất nhiều. Nhưng thực sự khi đó, vợ tôi càng kiểm soát tôi, tôi lại càng tìm cách để có thể gặp lại người yêu cũ. Và chuyện gì đến cũng đến trong một lần ăn liên hoan của công ty, tôi và cô ấy đã đi quá giới hạn.  Và sau lần đó, chúng tôi gặp nhau nhiều hơn, và 

Đợt này tôi thấy bỗng dưng nổi mụn nước ở dương vật với biểu hiện ban đầu là những mụn thịt nhỏ liti, sau đó lớn dần, lan rộng thành một mảng lớn giống như chùm nho khiến tôi hơi khó chịu nên đi xét nghiệm. Bác sĩ nói tôi bị bệnh mụn rộp sinh dục, đây là bệnh xã hội do virus HSV gây nên và để khẳng định chính xác hơn, bác sĩ đã cho tôi xem hình ảnh mụn nước ở dương vật của chính mình. 

Được tận mắt mắt nhìn thấy những nốt mụn u nhú, chụm lại với nhau như chùm nho ở xung quanh dương vật tôi sững người chẳng nhẽ tôi đã mắc bệnh từ người yêu cũ của tôi. Tôi hoang mang, lo lắng, chỉ vì chút ham muốn mà tôi đã rước bệnh vào người. 

Thế là tôi phải uống thuốc và kiêng quan hệ theo lời bác sĩ. Mấy hôm nay mỗi lần vợ đòi hỏi, tôi đều phải viện cớ mình mệt. Cứ như vậy, vợ tôi nghi ngờ và làm toáng lên nhưng do thời gian này tôi không qua lại với bạn gái cũ nên vợ tôi không nghi ngờ tôi ngoại tình, Thế nhưng tôi vẫn giấu vợ chuyện tôi dương vật của tôi nổi mụn. Cho đến hôm qua lúc tôi đi làm về thì thấy vợ tôi ngồi ở bàn, và đưa tôi tờ giấy có đơn thuốc và kết quả xét nghiệm của bác sĩ rồi hét lớn: “ Anh đã ngủ với ả nào rồi mang bệnh về nhà? có phải ả ta phải không? Hay là đứa nào” rồi cô và con xách quần áo về nhà mẹ đẻ và đặt tờ giấy li hôn trên bàn.

Chỉ vì chút lầm lỡ mà chính bản thân tôi đã làm gia đình tan nát, mắc bệnh vào người. Chán nản tôi chẳng để ý đến việc chữa bệnh nữa, cho đến ngày, không chịu nổi được, tôi đã đến khám tại phòng khám đa khoa-tphcm. Nhờ sự tư vấn nhiệt tình của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa-tphcm, tôi đã tiến hành điều trị bệnh ngay lập tức. Vì bệnh của tôi ở giai đoạn muộn nên không thể điều trị bằng thuốc kháng sinh được, bác sĩ khuyên tôi điều trị bằng công nghệ ALA – PDT và sau một thời gian thực hiện đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn

Bây giờ tuy chữa khỏi bệnh nhưng chỉ có một mình tôi, tôi cảm thấy ân hận với những điều tôi gây ra cho vợ. Giờ tôi không biết làm sao để quay lại như ban đầu, vì thế qua câu chuyện của tôi, tôi rất mong mọi người có thể cảnh tỉnh, hãy giữ gìn hạnh phúc gia đình mình.

Nguồn: https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

0 nhận xét: