Khám chữa bệnh sùi mào gà ở Bến Tre - Bác sĩ giỏi từ HCM

Khám chữa sùi mào gà ở Bến Tre. Hiện nay tại Bến Tre các bệnh xã hội ngày càng gia tăng đặc biệt là bệnh sùi mào gà lý do được nhiều chuyên gia nhận định là quan hệ tình dục không an toàn nên dẫn đến tình trạng lây nhiễm bùng phát và khó điều trị được, vì vậy mọi bạn trẻ tại Bến Tre cần trang bị cho mình kiến thức nhất định và các bệnh xã hội nguy hiểm ngày nay hơn hết là bệnh sùi mào gà bùng phát như hiện nay. Sau đây là những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà khi mắc phải được chia sẻ bởi chuyên gia và bác sĩ chuyên ngành:

Khám chữa bệnh sùi mào gà ở Bến Tre - Bác sĩ từ HCM
Sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm nhưng phần lớn bệnh nhân đến thăm khám và điều trị khi bệnh đã quá nặng dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Nguyên nhân chủ yếu là do mọi người thiếu kiến thức về bệnh, đặc biệt là những triệu chứng bệnh sùi mào gà. Vậy làm sao để nhận biết được triệu chứng bệnh sùi mào gà? Hãy cùng với các chuyên gia phòng khám Âu Á tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này nhé!

Bệnh sùi mào gà là gì?

Bệnh sùi mào gà là do virus Human Papilloma (HPV) gây nên. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh. Chính vì thế mà nam giới và nữ giới trong độ tuổi sinh sản là đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao nhất.
Sùi mào gà là nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Do vậy, tìm hiểu và nắm rõ những kiến thức về dấu hiệu bệnh sùi mào gà là cách tốt nhất giúp bạn có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời, ngăn ngừa được những biến nguy hiểm có thể xảy ra.

Các triệu chứng bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh là khá lâu, thông thường là sau 2 – 9 tháng kể từ khi lây nhiễm virus HPV thì người bệnh mới có những biểu hiện cụ thể như:
  • Ban đầu, người bệnh thấy xuất nhiện những nốt sùi nhỏ li ti, màu hồng nhạt, đường kính chỉ khoảng 1 – 2mm, nhô cao như những nhú gai, mọc đơn lẻ.
  • Sau một thời gian, những nốt sùi này phát triển khá nhanh và liên kết với nhau tạo thành một mảng lớn nhìn giống như mào gà hoặc súp lơ.
  • Bề mặt nốt sùi mềm, ẩm ướt và giữa các nốt sùi có thể ấn được ra mủ.
  • Ở nam giới: Sùi mào gà thường xuất hiện ở quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật, miệng sáo, bìu…
  • Còn ở nữ giới: Chị em có thể phát hiện ra những nốt sùi ở môi lớn, môi bé, âm đạo, âm hộ, cổ tử cung…
  • Ngoài ra, người bệnh cũng có thể phát hiện những dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở xung quanh hậu môn hoặc ở miệng, môi, lưỡi...
  • Đặc biệt, đối với phụ nữ có thai sùi mào gà thường phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn với những nốt sùi to, lớn.

Biến chứng bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm và  điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau:
  • Sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm nên người bệnh sẽ có tâm lý tự ti, mặc cảm, xấu hổ, lo lắng, không muốn ai biết.
  • Sùi mào gà thường gây nhiều đau đớn và khó chịu cho người bệnh khi đi lại, từ đó gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày.
  • Bệnh có thể gây ra vô sinh – hiếm muộn nếu người bệnh không phát hiện sớm và điều trị kịp thời.
  • Đối với phụ nữ mang thai, bệnh có thể gây khó khăn cho việc sinh nở hoặc lây nhiễm bệnh sang cho trẻ.
  • Biến chứng nặng nhất mà bệnh sùi mào gà gây ra cho người bệnh đó là ung thư, ở nam giới là ung thư dương vật, còn ở nữ giới là ung thư cổ tử cung. Nếu người bệnh không có biện pháp điều trị kịp thời thì bệnh có thể đe dọa đến tính mạng.

Lời khuyên từ chuyên gia


Những biến chứng mà bệnh sùi mào gà gây ra cho người bệnh là không thể xem nhẹ. Do vậy, khi phát hiện mình có những hiện tượng bệnh sùi mào gà kể trên thì bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sùi mào gà càng sớm càng tốt, tránh để bệnh kéo dài gây khó khăn cho việc điều trị và dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
Trên là những cách trị bênh sùi mào gà và cách nhận biết bệnh sùi mào gà hy vọng những thông tin trễn giúp các bạn biết cách phòng tránh và điều trị bệnh sùi mào gà ở Bến Tre một cách tốt nhất. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ hoặc chat trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa.


Thông tin: Chữa bệnh sùi mào gà ở TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức , Long An , Tiền Giang , Bến Tre, Mỹ Tho , Cần Thơ , Vĩnh Long , Trà Vinh , Cần Thơ , Sóc Trăng , Bạc Liêu, Kiên Giang , Cà Mau , Hậu Giang , An Giang, Long Xuyên , Vị Thanh, Đồng Tháp , Cao Lãnh , Châu Thành

0 nhận xét: