Khám bệnh sùi mào gà ở Long An - Cách điều trị và phòng tránh bệnh

Khám bệnh sùi mào gà ở Long An. Điều tri bệnh sùi mào gà nếu không biết cách bạn sẽ rất khó khăn và tốn chi phí điều trị... Hơn nữa lại làm ảnh hưởng tới tâm lý của người bệnh. Điều trị không đúng bệnh rất dễ lây lan và bội nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến bạn và những người bạn xung quanh. Sau đây là 10 cách chữa bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia trong việc điều trị bệnh sùi mào gà chia sẻ:


Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Bệnh sùi mào gà có thể gây bệnh ở rất nhiều những đối tượng bệnh khác nhau, cả nam và nữ giới, đặc biệt là những đối tượng trong độ tuổi sinh sản có quan hệ tình dục. Mặc dù là bệnh lành tính không nguy hiểm như giang mai hoặc HIV nhưng nếu không có cách chữa bệnh sùi mào gà kịp thời thì có thể gây ra những biến chứng hết sức nguy hiểm. Vậy cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả hiện nay là như thế nào?
Bệnh sùi mào gà có tốc độ lây lan rất nhanh do thời gian ủ bệnh lâu, nguy cơ lây nhiễm ngày càng cao. Sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, qua tiếp xúc trực tiếp với niêm mạc bị tổn thương và gây rất nhiều những biến chứng nguy hiểm.

10 cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả hiện nay

Dùng vỏ chuối điều trị sùi mào gà

Chữa bệnh sùi mào gà bằng vỏ chuối
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chà xát vỏ chuối nhẹ nhàng vào khu vực bị ảnh hưởng hàng ngày. Nếu bạn thực hiện phương pháp này hãy kiên nhẫn vì sẽ mất vài tuần mới để có kết quả.

Giấm táo

Chữa bệnh sùi mào gà bằng giấm táo
Bạn nên sử dụng bông gòn có chứa dấm táo bôi vào khu vực bị ảnh hưởng và để qua đêm. Giấm táo có tính axit nên khi bôi có thể ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, nếu bạn quá khó chịu thì không nên thực hiện phương pháp này liên tục.

Khoai tây

Người bệnh chỉ cần cắt khoai tây thành những lát mỏng sau đó chà xát nhẹ nhàng vào vùng da bị ảnh hưởng, các mụn cóc sẽ biến mất sau khoảng vài ngày.

Nước ép lô hội

Đây là phương pháp dân gian dành cho những người bị bệnh sùi mào gà, nước ép lô hội có công dụng rất tốt giúp cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, các loại kem bôi có chứa thành phần lô hội cũng rất tốt cho những người bị bệnh sùi mào gà.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc

Chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc
Nếu bạn ở giai đoạn đầu, nhẹ có thể dùng thuốc bôi hoặc uống tùy theo tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên đi khám bác sĩ trước khi mua thuốc.

Chữa sùi mào gà bằng chấm dung dịch

Axid trichloaxetic 80-90% hoặc podophyllotoxine 20-25% thường là 2 dung dịch được dùng phổ biến nhất trong điều trị bệnh sùi mào gà. Phương pháp hiệu quả với những sùi đơn lẻ, nhỏ và lưu ý không áp dụng cho sùi lớn, nốt sùi ở trong ống niệu đạo hay cổ tử cung (ở nữ).

Điều trị bằng phương pháp laser

Đốt laser triệt được u sùi trên da nhưng thường có nhiều nhược điểm là gây ra tổn thương lớn và bề mặt sùi phục hồi chậm, dễ nhiễm. Với nam giới nếu dùng đốt laser những nốt sùi ở day phanh hãm quy đầu sẽ dễ gặp phải những rủi do đến chức năng sinh lý của nam giới.

Điều trị bằng phương pháp áp lạnh với ni tơ lỏng

Phương pháp dùng ni tơ lỏng khiến đông lạnh phần tế bào bị tổn thương và làm chúng chết đi. Ưu điểm là không để lại sẹo nhưng tỷ leenj thành công chỉ khoảng 70%.

Điều trị bằng đốt điện với sóng cao tần

Đốt điện bằng sóng cao tần hiện được các chuyên gia da liễu, bệnh xã hội trên thế giới chỉ định nhiều nhất bởi ưu điểm vượt trội từ phương pháp và đặc biệt nó ngăn chặn sùi mào gà thành công, phục hồi nhanh chóng.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT
Đây là phương pháp điều trị bệnh với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, oxy, chất cảm quang qua 3 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: Loại bỏ nhanh chóng nốt mụn nhìn thấy bằng mắt thường
- Giai đoạn 2: Loại bỏ nhanh chóng nhiễm khuẩn cận lâm sàng và thời kỳ ủ bệnh
- Giai đoạn 3: Theo dõi tình hình bệnh, củng cố điều trị
Bên trên là 10 cách giúp bạn điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả hơn, đặc biệt vùng Long An đang có những dấu hiệu phát tán bệnh sùi mào gà ngày càng gia tăng khuyến cáo các giới trẻ nên cẩn thận hơn và quan hệ đúng cách tránh mắc bệnh sùi mào gà và tránh lây cho cộng đồng.

https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

0 nhận xét: