Một số cách điều trị mụn cóc sinh dục cần biết


Mụn cóc sinh dục hay còn gọi là bệnh sùi mào gà, đây là bệnh do virut HPV gây nên. Căn bệnh này thường lây nhiễm rất nhanh qua giao hợp dục tình, Vì vậy số lượng người mắc bệnh là rất nhiều. Vì thế, cách điều trị mụn cóc sinh dục là như thế nào, cách nào là điều trị tốt nhất luôn là một vài vấn đề được quan tâm nhiều nhất.


Vậy cách điều trị mụn cóc sinh dục như thế nào, có cách điều trị mụn cóc sinh dục tại nhà nào không, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé các bạn.

Cách điều trị mụn cóc sinh dục bằng thuốc

Với cách điều trị mụn cóc sinh dục này thường chỉ có tác dụng với một vài người có mức độ bệnh nhẹ, chi tiết là lúc kích thước của một vài mụn còn còn nhỏ, số lượng mụn cóc còn khá ít. Tuy nhiên, một số bác sỹ phòng khám đa khoa cho rằng rằng, cách điều trị mụn cóc sinh dục đó thường chỉ có tác dụng khống chế căn bệnh, hạn chế không cho một vài nốt mụn cóc phát triển lớn hơn chứ không thể loại bỏ được hoàn toàn những nốt mụn cóc đấy được.

Vì một số thuốc chữa mụn cóc sinh dục thường chỉ có tác dụng là kháng viêm, kháng khuẩn hoặc là chỉ có thể làm loại bỏ được bề mặt trên của mụn cóc. Vì thế, nếu chỉ dựa vào cách điều trị mụn cóc sinh dục này thì bệnh nhân rất khó mà điều trị dứt điểm căn bệnh được.

Nhất là nếu như không dùng đúng cách hay đúng liều lượng thì một vài thuốc trị mụn cóc sinh dục đó còn có thể chính là nguyên nhân khiến cho căn bệnh trở nên nặng hơn, cụ thể là có thể làm cho một vài mụn cóc bị viêm loét hay mọc nhiều hơn. Vậy nên, nếu bạn nào đang quan tâm đến cách điều trị mụn cóc sinh dục tại nhà này để áp dụng cho mình thì không được nhé.

Cách điều trị mụn cóc sinh dục bằng ALA-PDT

Theo một số bác sỹ phòng khám đa khoa tại tphcm cho rằng, đây là cách điều trị mụn cóc sinh dục hay là cách điều trị bệnh sùi mào gà mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Với cách điều trị bệnh bằng biện pháp này, người bệnh không những không phải chịu đau đớn mà còn sẽ được đảm bảo trị bệnh một cách dứt điểm.

Vì vậy, một vài bác sĩ căn bệnh xã hội ở nhiều nước trên thế giới đã đưa ra khuyến cáo rằng đây chính là giải pháp tốt nhất cho một vài người bị mụn cóc sinh dục. Một vài bạn nào đang không biết cách điều trị mụn cóc sinh dục ở phái mạnh hay phụ nữ bằng cách nào thì hãy lựa chọn phương pháp này để trị bệnh cho mình.

Bởi với nguyên lý hoạt động là dùng những ánh sáng huỳnh quang, chất cảm quang, oxy…chúng sẽ giúp xác định được chính xác vị trí của từng nốt mụn cóc ở đâu, từ đấy có thể làm loại bỏ được toàn bộ một vài nốt mụn mà không làm ảnh hưởng đến một số cơ quan khác. Không chỉ vậy, ALA-PDT còn có thể giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, làm cho virut gây căn bệnh không thể có điều kiện tái phát trở lại. Vì thế, với cách điều trị này, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài hai cách điều trị mụn cóc sinh dục đấy thì người bệnh còn có thể được theo phương pháp đông y hay phương pháp đốt điện, đốt lasez…Tuy nhiên, một số biện pháp này thường chỉ có thể chữa bệnh tạm thời và lại còn gây nhiều đau đớn, cho nên một vài bạn vẫn không nên rất lạm dụng thì hơn.
Trên đây là một số chia sẻ của một vài bác sỹ phòng khám đa khoa về một vài cách điều trị mụn cóc sinh dục, hy vọng thông qua đấy một vài bạn đã có thêm một vài thông tin có ích cho mình. cũng như nếu bạn nào muốn được tư vấn chi tiết về những cách trị bệnh đấy thì hãy liên hệ những bác sỹ chuyên khoa tư vấn trực tiếp cho nhé.


Tư vấn trực tiếp với chúng tôi
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.
- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
- Website : catmimat.edu.vn

0 nhận xét: