Bệnh nứt kẻ hậu môn ở trẻ em

Chào bác sĩ bé nhà tôi nam nay 3 tuổi. Cháu bị nứt kẽ hậu môn, gia đình đã tự điều trị, nhưng không có tiến triển. Xin các bác sĩ tư vấn cho cách điều trị đúng cách. Cảm ơn các bác sĩ đã quan tâm.


Thay tã thường xuyên cho trẻ, là cách phòng tránh nứt kẽ hậu môn

Chào bạn! Để điểu trị đúng cách bạn cần đưa trẻ đến trung tâm y tế, phòng khám có chuyên môn để được khám cụ thể.

Đối với trẻ nhỏ, ban cần phải giữ vệ sinh vùng hậu môn cho trẻ, thường xuyên thay tã cho trẻ. Ở đây bạn không nêu rõ tình trạng bệnh của bé, nên chúng tôi chỉ có thể đưa ra các biện pháp cho bạn tham khảo. Có hai phương pháp điều trị chính dành cho bệnh nứt kẽ hậu môn.

http://dakhoaaua.vn/cat-tri-bang-laser-bao-nhieu-tien-tai-quan-6-va-tphcm-1565.html

- Với tình trạng bệnh nhẹ bạn có thể tự điều trị cho trẻ, không cần phẫu thuật, tuy nhiên bạn vẫn cần phải có sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa, tránh điều trị bệnh không đúng cách làm tình trạng của bé nặng hơn.

Bổ xung thêm chất xơ, uống nhiều nước. Cho trẻ, tập thể thao nhẹ nhàng. Sử dụng thêm một số loại thuốc nhuận tràng, các loại thuốc hỗ trợ theo chỉ dẫn của bác sĩ.

http://dakhoaaua.vn/dia-chi-mo-tri-o-dau-tot-o-quan-6-va-tphcm-1571.html

- Với tình trạng bệnh nặng bạn cần phải đưa trẻ đến các trung tâm y tế, phòng khám để được điều trị. Lưu ý là trẻ em sau khi phẫu thuật có thể cần phải nằm lại ở bệnh viện để các bác sĩ quan sát, điều trị kịp thời các biến chứng không cần thiết, như đi đại tiện không kiểm soát.

Chúc bé mau khỏi bệnh.

Blog chuyên về sức khỏe: https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

0 nhận xét: