Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Có Khó Khăn Lắm Không?

Minh Tiến 27 tuổi – Long Biên
Trả Lời: Xin chào bạn Tiến, câu hỏi của bạn cũng chính là sự lo lắng của rất nhiều người khác. Liệu rằng bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không? Hãy theo dõi bài viết của phòng khám đa khoa chúng tôi dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ cập nhật được nhiều thông tin hữu ích.


Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn được không?

Theo lời các chuyên gia tại phòng khám đa khoa cho biết: "Hiện nay, bệnh sùi mào gà chưa có thuốc đặc trị, các phương pháp điều trị đang được áp dụng chỉ có tác dụng khống chế bệnh, ngăn chặn bệnh phát triển và có chuyển biến xấu, chứ không thể khẳng định chữa khỏi bệnh dứt điểm".
Như các bạn đã biết, sùi mào gà hiện tượng do virus HPV xâm nhập vào bộ phận sinh dục, chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn. Loại virus này có khả năng sinh tồn mạnh mẽ, chúng thích nghi gần như với mọi môi trường và đặc biệt phát triển mạnh ở khu vực vùng kín. Hơn nữa, đối với những người mắc bệnh lần đầu sẽ rất khó có thể phát hiện ra khiến bệnh trở nên trầm trọng mới quyết định thăm khám và điều trị.
Vậy bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn không? Đã có rất nhiều cơ sở khẳng định chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà, hiệu quả và an toàn nhưng tại sao có nhiều người bệnh bị tái nhiễm chỉ sau một thời gian sau đó. Tình trạng này xảy ra có thể do những nguyên nhân sau:
– Quan hệ tình dục không an toàn khiến cho virus có cơ hội trỗi dậy và làm tổn thương đến bộ phận sinh dục.
– Không vệ sinh sạch sẽ khiến cho mầm bệnh phát triển.
– Chưa điều trị bệnh dứt điểm, không thể khống chế được sức sống của virus.
Khi bệnh sùi mào gà tái nhiễm trở lại sẽ có tốc độ lan rộng nhanh và mang theo những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Vì thế, nếu có biểu hiện bất thường, bạn cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa.

Lời khuyên của các chuyên gia phòng khám đa khoa

Có rất nhiều người lo lắng phải sống chung với bệnh đến hết đời, vì thế câu hỏi bệnh sùi mào gà có chữa khỏi hẳn không luôn là mối quan tâm lớn. Theo chia sẻ của các chuyên gia: chúng ta không thể tiêu diệt triệt để virus HPV nhưng có thể ngăn chặn, khống chế sự phát triển của chúng bằng cách tuân thủ nguyên tắc quan hệ tình dục an toàn, chung thủy, 1 vợ 1 chồng và kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh.

Trong quá trình điều trị sùi mào gà, bạn nên kết hợp bổ sung thực đơn dinh dưỡng, rèn luyện thể dục thể thao và giữ tinh thần thoải mái, thư giãn.

ST bởi https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

0 nhận xét: