Địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại TP HCM

Bị bệnh trĩ đã nhiều năm nay, áp dụng nhiều cách chữa bệnh trĩ tại nhà nên không khỏi nên tôi muốn gặp bác sĩ để chữa trị. Chưa biết chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại TP HCM, mọi người ai biết chỉ tôi với ạ !

chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại TP HCM

Cũng không biết mình bị bệnh trĩ từ lúc nào bởi lúc đó chẳng biết bệnh trĩ là gì cả. Nhưng có lẽ bệnh trĩ hình thành kể từ sau đợt táo bón dài ngày cách đây độ 3 năm. Lúc đầu chỉ thấy đi cầu ra máu tươi và đau rát hậu môn, nhưng chỉ nghĩ đó là do táo bón mà ra. Sau đó tôi thấy hậu môn sưng sưng, có lòi ra một cục thịt nhỏ bằng hạt đậu rồi thụt vào sau mỗi lần đi cầu. Đem chuyện kể với ông hàng xóm thì mới biết là bị bệnh trĩ, rồi được mách cho mẹo chữa bệnh trĩ bằng dân gian mà ông ấy đã áp dụng chữa khỏi. Tôi cũng thử dùng rau diếp cá điều trị bệnh trĩ như vậy, sau khoảng 1 tháng thì các triệu chứng bệnh trĩ biến mất, việc đại tiện cũng dễ dàng hơn. Nhưng do thói quen ăn cay, hơn nữa ngày nào đi phụ hồ về cũng "giải mỏi" vài chén rượu nên các biểu hiện bệnh trĩ lại tái phát, lần này phải dùng tay đẩy thì búi trĩ mới "yên vị" bên trong hậu môn được. Theo cách cũ, lại dùng rau diếp cá xay uống và xông hậu môn nhưng đến gần 2 tháng thì bệnh cũng chỉ bớt được một nửa. Tôi cũng lân la hỏi xem có cách chữa bệnh trĩ nào hiệu quả nữa không để chữa trị. Nào là lá vông nem, hoa thiên lý, lá bỏng,... nhưng cách nào cũng không hiệu quả. Chán nản nên tôi mặc kệ, sống chung với các rắc rối do bệnh trĩ gây ra chứ không chữa nữa.

Hiện tại, búi trĩ đã rất lớn và thường xuyên nằm ngoài hậu môn, thỉnh thoảng sưng tấy vô cùng đau đớn nhất là khi ngồi. Tôi thực sự mệt mỏi nên muốn chữa trị cho xong. Nhưng không biết bác sĩ hay bệnh viện nào chữa bệnh trĩ tốt nhất ở TP. HCM nhỉ ? Tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại đây. Ai đã chữa khỏi bệnh trĩ rồi, biết ở đâu thì chia sẻ cho mình biết với nhé!


Xin cảm ơn!

0 nhận xét: